Ứng dụng của precipitated Barium Sulphate BaSO4 98%

Ứng dụng của Bari Sulphate Không hòa tan trong nước, axit, kiềm và dung môi hữu cơ, Bari sunfat là một bari sunfat tinh khiết, kết tủa hóa học, được sử dụng rộng rãi làm chất độn trong sơn, chất phủ, bột màu, nhựa và làm phụ gia chức năng trong pin. Ngành công nghiệp giấy, cao su và nhựa cũng sử dụng bột barit trắng làm chất độn, giúp cải thiện độ cứng, chống mài mòn và chống lão hóa của cao su và nhựa. Chất độn bột barit trắng dùng cho sản xuất sơn, cao su và giấy thường yêu cầu hàm lượng BaSO4 phải lớn hơn 98% và CaO nhỏ hơn 0,36%. Magiê oxit, chì và các thành phần khác không được phép. Trong ngành sơn, chất độn bột barit trắng có thể làm tăng độ dày, độ bền và độ bền của màng sơn. Barite dùng trong ngành sơn đòi hỏi phải có độ mịn vừa đủ và độ trắng cao. Thông thường nhà cung cấp bari sunfat cung cấp bột barit trắng mịn (năng lượng bari sunfat) từ lưới 300 đến lưới 1250 với độ trắng thấp nhất 95%.

  1. Bột bari sunfat trắng dùng cho sơn và lớp phủ dày Diện tích bề mặt riêng thấp, tỷ lệ size hạt và khả năng chảy góp phần vào việc ứng dụng bột Barite cho tất cả các loại lớp phủ, chẳng hạn như sơn lót, lớp phủ dày và các loại khác. Với độ mài mòn thấp, bari sunfat được khuyên dùng cho các lớp bề mặt sơn lót tự động và duy trì tính đồng nhất tốt và độ mịn ngay cả ở mức lấp đầy cao.

  2. Năng lượng bari sunfat màu trắng cho lớp phủ trên cùng/lớp hoàn thiện Bột barit trắng vượt trội hơn hầu hết các chất độn khác, đặc biệt là trong lớp phủ kháng hóa chất, trong quá trình đó nó có thể tăng cường độ cứng, cải thiện hiệu suất về màu sắc và độ ổn định. Nó trơ, không tan trong nước, axit, kiềm và chất trung gian hữu cơ. Độ bóng và độ mịn tuyệt vời của các hạt bảo vệ lớp sơn phủ ngoài khỏi sự tiếp xúc kéo dài.

  3. Năng lượng bari sunfat trắng cho sơn latex/sơn nhũ tương Do trọng lượng riêng cao, bột barit chỉ có thể được sử dụng trong sơn latex, chủ yếu dùng cho sơn lụa và sơn có độ bóng cao, và được gọi là sơn latex “kháng axit”. Barium sulfate có thể được sử dụng trong sơn có độ bóng cao và sơn latex.

  4. Năng lượng bari sunfat trắng cho sơn tĩnh điện Được sử dụng trong sơn bột, bột barit cải thiện độ bóng, độ chảy, độ làm đầy và khả năng tương thích với các chất màu. Vì vậy, nó được sử dụng rộng rãi trong sơn tĩnh điện.

Bari sunfat kết tủa HK Lanrichem là một bari sunfat tinh khiết, kết tủa về mặt hóa học. Nó có khả năng chống nước, axit, kiềm và dung môi hữu cơ cũng như ánh sáng và khí thải công nghiệp. Với lĩnh vực chính là chất tạo màng trong sơn, chất phủ, bột màu, nhựa và chất phụ gia chức năng trong pin.

Ưu điểm nổi bật của HK Lanrichem barium sulphate trong các ứng dụng này là:

  • Phân bố size hạt trung bình hẹp
  • Chỉ số độ bóng, độ trắng và khả năng chống chịu thời tiết tuyệt vời
  • Chỉ số dầu

Khuyến nghị ứng dụng:

  • Sơn tĩnh điện, sơn điện di và sơn ô tô chất lượng cao, có thể cải thiện độ bóng, tính san bằng và tính chất cơ lý của sơn.

  • Nhựa, đặc biệt là nhựa kỹ thuật, là sự lựa chọn tốt nhất cho các sản phẩm nhựa chất lượng cao nhờ đặc tính trong suốt, độ bóng và khả năng gia công tuyệt vời.

  • Nó cũng có thể được sử dụng trong mực in, điện tử, sản xuất giấy và công nghiệp cao su.

Nếu bạn quan tâm đến nó, vui lòng liên hệ với GIA LÂM chúng tôi - HOTLINE 0392390911 CÔNG TY CỔ PHẦN TM-DV XNK GIA LÂM Địa chỉ văn phòng: Số 16, Đường C22, K300 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM Địa chỉ kho hàng: KCN Thành Thành Công- Trảng Bàng- Tây Ninh