Giới thiệu

Originally published at: https://hplc.vn/?p=2026439

Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Thiên Phát được thành lập hơn 10 năm với ngành nghề kinh doanh chính là các mặt hàng hóa chất, chất trợ nhuộm, thuốc nhuộm.

Trong bối cảnh thị trường ngày càng nở rộ, phát triển về mặt số lượng nhưng chất lượng dịch vụ phát triển không đồng đều, Quý khách luôn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn nhà cung cấp ổn định, lâu dài. Chính vì lí do đó, Thiên Phát được ra đời nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách trong việc lựa chọn nhà cung câp uy tín nhất, giá cạnh tranh nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất tại Việt Nam.

Với mong muốn đó, Thiên Phát cũng tự đặt ra mục tiêu cho mình sớm trở thành một trong những đơn vị cung cấp hàng đầu tại Việt Nam, đối tượng khách hàng ngày càng đa dạng hơn: Các Công ty Dệt may, Dệt nhuộm…

Trong quá trình phát triển, Thiên Phát sẽ luôn ý thứ được gìn giữ giá trị thương hiệu của mình đã xây dựng, không ngừng hoàn thiện để khách hàng tiếp tục tin tưởng, gắn bó với Thiên Phát như một người bạn đồng hành đáng tin cậy của mình.

Phương châm hoạt động

Đối với Thiên Phát, sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất. Sự hài lòng này đã và đang được thể hiện rõ nét nhất trong từng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp: Chất lượng cao của sản phẩm, giá cạnh tranh, giao nhận nhanh chóng chính xác và điều quan trọng là mang lại hiệu quả cho khách hàng.

  1. TƯ CÁCH PHÁP NHÂN

Tên công ty: Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Thiên Phát

Giấy phép ĐKKD số 0105021416

Trụ sở: Số 56 Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel : 04.62852959

Website: http://thienphatpro.vn

E-mail : Thienphathn@gmail.com

  1. SẢN PHẨM DỊCH VỤ

Hiện nay, Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Thiên Phát là đại diện phân phối các sản phẩm phục vụ ngành dệt nhuộm của các hãng sản xuất lớn như: Braun, BASF, Lotte, Hanwha…

  • Thuốc nhuộm: Hoàn nguyên, Hoạt tính, Trực tiếp, Phân tán, Acid, Cation…
  • Chất trợ nhuộm: Chất ngấm, chất càng hóa, chất đều màu, chất phân tán, hồ mềm các loại…
  • Hóa chất cơ bản: Xút vảy, Oxy già, Acid acetic, Tẩy đường, Muối công nghiệp…
  • Hoá chất thí nghiệm, dụng cụ phòng thí nghiệm…
  • Thép, inox không rỉ…
  1. CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN

Trong những năm tới, chiến lược phát triển thị trường của Công ty chúng tôi vẫn sẽ hướng đến các Doanh nghiệp Dệt may tại các tỉnh thành trong cả nước. Chúng tôi sẽ mời các chuyên gia hàng đầu về kỹ thuật nhuộm, dệt may sang thăm và trao đổi, tư vấn cho khách hàng những công nghệ, kỹ thuật mới…

Về chiến lược phát triển sản phẩm, Thiên Phát sẽ liên tục chọn lọc các sản phẩm chất lượng tốt, tìm kiếm các sản phẩm thay thế, giá cả phù hợp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với mục tiêu không chỉ phát triển cho riêng mình mà còn giúp các Doanh nghiệp, nhà sản xuất cùng với sản phẩm của họ được thị trường ngày càng đón nhận trong tương lại.

Với phương châm “Khách hàng cần, chúng tôi có” Thiên Phát mang sứ mệnh không ngừng mở rộng, đa dạng hoá chủng loại sản phẩm trong từng lĩnh vực, khai thác và cung cấp những mặt hàng chất lượng tốt nhằm thoả mãn mọi yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên lớn trên bước đường phát triển của Thiên Phát, xứng đáng với niềm tin ấy, chúng tôi sẽ cố gắng trở thành đơn vị cung cấp hóa chất và thiết bị thí nghiệm hàng đầu tại Đông Nam Á.

The post Giới thiệu appeared first on Thien Phat.

GiMiTEC.info