Barium Sulphate Price - Mua BaSO4 ở đâu?

Bari sunfat

Bari sunfat là một hợp chất vô cơ có công thức hóa học BaSO4. Nó là chất rắn kết tinh màu trắng, không mùi và không tan trong nước.

Bari sunfat cấp công nghiệp có thể được sử dụng trong lớp phủ để cải thiện độ dày, độ cứng bề mặt và khả năng chống mài mòn, nước, nhiệt và va đập. Nó cũng có thể được sử dụng làm chất độn cho nhựa để tăng mật độ polyme trong các ứng dụng giảm chấn khối lượng, đặc biệt là trong nhựa polypropylen và polystyren.

Bari sunfat còn được gọi là barit trong tự nhiên, là một loại quặng tự nhiên có màu sắc chủ yếu được xác định bởi loại và lượng tạp chất mà nó chứa; barit nguyên chất không màu và trong suốt.

Barite được sử dụng trong các ứng dụng có giá trị gia tăng bao gồm chất độn trong sơn và nhựa, giảm âm thanh trong khoang động cơ, lớp phủ hoàn thiện ô tô để tạo độ mịn và chống ăn mòn, sản phẩm ma sát cho ô tô và xe tải, bê tông che chắn bức xạ, gốm thủy tinh và các ứng dụng y tế.

Bari sunfat dùng trong công nghiệp thường được chia thành ba loại – bari sunfat tự nhiên, bari sunfat kết tủa và nano bari sunfat. Chúng được sử dụng làm chất độn trong sản xuất sơn, nhựa, cao su, thủy tinh, gốm sứ, vật liệu ma sát, v.v. GIA LÂM cung cấp nhiều loại sản phẩm bari sunfat để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Bari sunfat tự nhiên

Bari sunfat tự nhiên được làm từ quặng barit chất lượng cao đã được chọn lọc, làm sạch, đánh bóng và sấy khô. Nó thường được sử dụng trong sản xuất bột màu trắng hoặc làm chất độn trong ngành sơn, nhựa và mực.

BASO4 TH800 BASO4 TH3000

Bari Sulphate kết tủa/tổng ​​hợp

Bari sunfat kết tủa được tạo ra bởi phản ứng hóa học giữa dung dịch bari sunfua và natri sunfat (BaS + Na 2 SO 4 → BaSO 4 ↓ + Na 2 S), có độ tinh khiết và độ trắng cao hơn tự nhiên. Nó có thể được sử dụng làm chất độn trong các lớp phủ từ trung cấp đến cao cấp, nhựa, cao su, thủy tinh và gốm sứ do tính ổn định cao.

BASO4 PRECIPITATED

Nhận mẫu thử

Để lại thông tin của bạn để nhận được mẫu thử. Hoặc gửi vấn đề của bạn về các sản phẩm. Đội ngũ bán hàng của chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn sau 24h. CÔNG TY CỔ PHẦN TM-DV XNK GIA LÂM Địa chỉ văn phòng: Số 16, Đường C22, K300 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM Địa chỉ kho hàng: KCN Thành Thành Công- Trảng Bàng- Tây Ninh

HOTLINE: 0392390911-Ms.Vân